Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Lắp đặt phòng tắm kính tphcm 25/5 Hoàng Hoa Thám . Chị Đào

Chị Đào chọn lựa phòng tắm kính tphcm thay thế cho phòng tắm truyền thống.


Ngôi nhà trong ngách với diện tích 4*15 , tuy có ưu thế về chiều dài nhưng bề rộng lại là yếu điểm . Được thiết kế một lầu một trệt, gia đình cần 2 phòng tắm để phù hợp với sinh hoạt , tắm giặt . Với cách xây dựng truyền thống, khu vực phòng tắm và khu vực toilet đã không có sự riêng biệt , gây ra nhiều bất tiện như : nước tràn lan khi tắm , để lại các vết xà phòng ở toilet, sàn luôn đọng nước, gây ẩm ướt khó chịu. Chính vì thế chị Đào quyết định sử dụng phòng tắm kính tphcm thay thế cho phòng tắm truyền thống.

phòng tắm kính
phòng tắm kính


Khu vực phòng tắm kính tầng một



Với không gian phòng tắm khá thông thoáng ở dưới tầng trệt, phòng tắm kính tphcm thiết kế cho chị Đào làm vách ngăn phòng tắm kính, ngăn giữa diện tích toilet và khu vực tắm. Thiết kế này giúp diện tích vệ sinh luôn khô ráo, tránh ẩm thấp gây mùi

Còn lại khu vực tắm vẫn đảm bảo thông thoáng và khô ráo.Vách kính dán Decal để tách biệt không thấy diện tích vệ sinh, để mọi người trong gia đình hoàn toàn dùng chung khu vực vệ sinh và khu vực tắm cùng lúc

Khu vực phòng tắm kính trên tầng trên


Với diện tích phòng tắm trên tầng trên nhỏ hơn mà lại sử dụng chung cho đa số các thành viên trong gia đình. Đôi lúc bất tiện khi mọi người trong nhà cùng muốn sử dụng lúc. Nhưng vì diện tích nhỏ nên mẫu phòng tắm kính đứng lại là một phương án tận dụng diện tích. Với kiểu phòng tắm kính đứng giúp cơi nới không gian diện tích vệ sinh. Nước diện tích tắm được giới hạn, không chảy tràn lan.Khi nâng sàn khu vực phòng tắm kính đứng thêm 3 phân ta nên thêm viền đá chặn nước dưới chân.

phòng tắm kính
phòng tắm kính

Phòng tắm kính sang trọng và không nấm mốc


Với phòng tắm kính mới diện tích phòng tắm được mở rộng hơn, thoáng đãng và đón sáng tốt hơn .Phòng tắm nhà chị Đào không còn tình cảnh ứ nước, nước chảy tràn nữa mà thay vào đó là sự khô ráo sạch sẽ, hạn chế nấm mốc gây ố , đảm bảo sức khỏe.

Với kính cường lực 10 ly, vững chắc, đi cùng khung nẹp và phụ kiện chính hãng, các vách tắm kính được giữ chắc, không dịch chuyển luôn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhanh chóng khi lau chùi vệ sinh


Với bề mặt bằng phẳng và ít bám dính bụi bẩn của kính cường lực, phòng tắm kính sạch sẽ không còn các vết ố, dính bám như ở tường. Với tính chất không thấm nước, giúp khô ráo và ngăn chặn nấm mốc phát triển hại cho sức khỏe.

Trong lúc lau chùi vệ sinh phòng tắm kính, chúng ta sử dụng nước xà phòng và khăn ướt lau chùi một cách nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét