Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Làm sao để tập trung làm việc tại nhà

Làm việc tron chính căn hộ của bạn đã trở nên khá phổ biến. Nhiều lợi thế là không thể phủ nhận, đặc biệt là khi sống trong một thành phố lớn. Bạn không phải dậy sớm để đối mặt với một chuyến công tác lâu dài đến văn phòng thông qua các tuyến đường tắc nghẽn hoặc bắt tay vào sự hối hả và nhộn nhịp của đường phố. Bạn không phải lo lắng về việc bỏ bữa sáng hoặc đóng gói một bữa trưa. Bạn thậm chí không phải mặc quần áo! Tất cả bạn phải làm là đi bộ vài bước trong căn hộ của bạn để đến được văn phòng làm việc. Tuy nhiên, một thách thức lớn khi làm việc tại nhà là khả năng tập trung và ưu tiên. Chúng tôi đã kết hợp năm lời khuyên để cải thiện năng suất của bạn trong khi làm việc tại nhà!

Làm sao để tập trung làm việc tại nhà

1. Xác nhận không gian làm việc của bạn


Dành một khu vực căn hộ của bạn làm không gian làm việc duy nhất của bạn. Không còn đi lang thang để tìm kiếm các tài liệu công việc quan trọng và bị lén lút bởi truyền hình. Một không gian làm việc chuyên dụng giúp thiết lập ranh giới cho một sự cân bằng công việc / cuộc sống tốt hơn. Lưu trữ các nguồn cung cấp công việc của bạn ở một khu vực - như trái ngược với việc lan rộng khắp căn hộ - sẽ giúp bạn tổ chức và tập trung.

Nhiều căn hộ cho thuê quá nhỏ cho một văn phòng riêng biệt, nhưng bạn luôn có thể tìm cách tách biệt một khu vực làm việc khỏi phần còn lại của căn hộ. Nó có thể là ngăn kéo dành cho vật tư làm việc của bạn, hoặc thậm chí là một chiếc bàn nhỏ và ghế làm việc được giấu kín. Dù nó là gì, hãy cố gắng hết sức để đảm bảo rằng những khu vực này được dành riêng để làm việc - và chỉ làm việc!

Nếu bạn cư trú với bạn cùng phòng hoặc vợ / chồng, hãy cho họ biết rằng khi bạn đang ngồi trong không gian làm việc của mình, bạn chính thức làm việc. Bất cứ ai chung cư với bạn đều phải tôn trọng cuộc sống làm việc của bạn và hiểu rằng bạn đang làm việc mỗi ngày, giống như nếu bạn đã rời khỏi căn hộ của bạn và đi vào văn phòng.

2. Đặt tiêu chuẩn chuyên nghiệp


Bạn có thể bị cám dỗ để rời bộ đồ ngủ vào mỗi ngày, nhưng mặc quần áo giúp xác định ngày làm việc và tăng năng suất. Khi làm việc từ xa, suy nghĩ của bạn rất quan trọng. Nếu bạn đang trong tâm trí đúng về việc làm việc, nó sẽ không quan trọng như nhiều cho dù bạn đang ở trong văn phòng hoặc căn hộ của riêng bạn.

Nút báo lại là người bạn thân nhất của công nhân xa xôi và kẻ thù tồi tệ nhất. Thời gian bạn tiết kiệm khi đi lại có thể bị mất nhiều thời gian, nhưng bạn vẫn nên tập trung và sẵn sàng làm việc vào đầu ngày làm việc bình thường.

3. Hạn chế sự phân tâm


Không có nghi ngờ gì về việc có một căn hộ ở trung tâm của thành phố có nhiều lợi ích, nhưng vấn đề chính là tiếng ồn. Mọi người xung quanh bạn về cuộc sống hàng ngày trong khu chung cư có thể làm bạn mất tập trung. Đầu tư vào một đôi tai nghe tốt để giảm thiểu tiếng ồn xâm chiếm không gian văn phòng tại nhà của bạn. Bạn có thể làm việc trong một bong bóng ảo với một cặp tai nghe và chỉ để cho tiếng ồn mà bạn muốn, chẳng hạn như cảnh báo máy tính hoặc cuộc gọi điện thoại.

4. Đính kèm một lịch biểu tập trung làm việc tại nhà


Lập kế hoạch cho ngày làm việc của bạn càng hiệu quả càng tốt. Giữ lịch trình có vẻ ngớ ngẩn khi bạn làm việc từ việc cho thuê của bạn, nhưng nó đã được chứng minh rằng lập kế hoạch nghiêm ngặt mỗi ngày sẽ giữ bạn trên đầu trang của trò chơi "A" của bạn. Hãy nhớ rằng một phần của lịch trình của bạn là dành thời gian cho chính mình. Đừng để căn hộ của bạn phục vụ như là một văn phòng độc quyền. Làm suer bạn nghỉ ngơi ăn trưa, hoặc nghỉ ngơi 15 phút để đi bộ con chó và tắt não công việc của bạn. Bạn sẽ làm điều này nếu bạn ở ngoài căn hộ của bạn tại văn phòng, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn dịch nó sang không gian làm việc của bạn. Bạn muốn "ở lại muộn ở văn phòng" nếu bạn cần hoàn thành dự án, nhưng đừng làm nó trở thành một thói quen. Thời gian nghỉ việc áp dụng cho các văn phòng tại nhà.

5. Các ứng dụng và chương trình


Các ứng dụng trên máy tính và điện thoại di động đã giúp bạn giữ liên lạc với các cộng sự kinh doanh trên khắp thế giới. Bạn có thể muốn xem xét sử dụng các ứng dụng Skype, join.me, Grasshopper, Basecamp, Trello và Google để kinh doanh khi làm việc tại văn phòng tại nhà. Những công cụ tuyệt vời này thúc đẩy hợp tác và cung cấp cho bạn khả năng kết nối liền mạch từ mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét